Latest News

Big Bang sẽ đi nghĩa vụ trong 6 năm

Nhiều khả năng sau khi full album MADE ra mắt cũng là lúc T.O.P phải nhập ngũ


Mặc dù với lịch trình ban đầu, Big Bang sẽ cho ra mắt full MADE vào đầu tháng 9 này, tuy nhiên để nghỉ ngơi sau đợt lưu diễn bên cạnh đó để chuẩn bị cho albums thật tốt, Big Bang đã dời ngày phát hành. Theo dự kiến, có lẽ fans sẽ tiếp tục chờ đợi từ đây cho đến cuối năm mà không biết thời gian chính xác. Đồng thời, nhiều thông tin cho rằng ngày 15/9 này tân binh YG là IKon sẽ debut nên full albums của Big Bang đôi khi phải đến tận sang năm.


Bên cạnh đó, ai cũng biết bất kì công dân nào ở xứ sở kim chi cũng đều phải thi hành lệnh nghĩa vụ quân sự. Mới đây, cư dân mạng đang bàn tán sôi nổi trước lịch nhập ngũ của các thành viên trong nhóm Big Bang (thông tin này vẫn chưa được confirm từ YG, chỉ mang tính chất tham khảo). Theo đó, T.O.P sẽ lên đường vào năm 2016, G-Dragon- Tae Yang (2017), Dae Sung (2018), Seung Ri (2019), như vậy có thể thấy nếu đều này là sự thật thì phải đến tận năm 2021, Big Bang mới một lần nữa tái hợp với đầy đủ cả 5 thành viên. Netizen vừa hoang mang, hồi hộp trước tin tức này và hy vọng sớm có câu trả lời từ YG.

Nhiều khả năng sau khi ra mắt full album MADE thì tận 6,7 năm sau fans hâm mộ mới được gặp lại Big Bang với đầy đủ 5 thành viên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NGÔI SAO 24H Designed by Templateism.com Copyright © 2015 - Tin Tuc - Tin Nhanh - Phap Luat - Tin Moi

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.