Latest News

Minh Hằng mặc sexy, nhảy dancesport máu lửa

Nữ hoàng khiêu vũ 2012 khiến khán giả đã mắt với màn trình diễn vừa hát vừa nhảy trên sân khấu 'Tôi là diễn viên'.




Minh Hằng đảm nhiệm vai trò giám khảo chương trình 'Tôi là diễn viên'. Ngoài việc chấm thi, thỉnh thoảng cô còn tham gia biểu diễn, thị phạm cho các thí sinh trên sân khấu. Tối 28/6, tập 12 với chủ đề 'Đêm Gala hội ngộ' được phát sóng có nhiều tiết mục thú vị.



Minh Hằng mặc trang phục gợi cảm, khoe hình thể quyến rũ, cùng vũ đoàn biểu diễn ca khúc 'Xin yêu thương quay về' (xem video).



Không chỉ hát, cô còn trổ tài khiêu vũ cùng một vũ công Đỗ Hiếu. Minh Hằng từng đoạt giải vàng cuộc thi 'Bước nhảy Hoàn vũ 2012' nên những bước nhảy của cô rất điêu luyện, nóng bỏng, khiến khán giả không thể rời mắt.



'Mỹ nhân của năm 2014' luôn cháy hết mình trên sân khấu.




Đã lâu không nhảy dancesport nhưng cô vẫn tự tin thể hiện những động tác khó, các pha bê đỡ, quăng ném mạo hiểm.



MC Quyền Linh thích thú xem Minh Hằng biểu diễn. Anh chia sẻ: 'Tôi phải đeo kính râm bởi Minh Hằng quá đẹp và rực rỡ. Bạn khiến tôi không cầm lòng được'.



Hoàng Yến Chibi diện áo dài nền nã, trổ tài hát và thổi sáo trong ca khúc 'Em và trăng' (xem video).



Trước đó, Á quân Học viện Ngôi Sao cùng các thí sinh trong top 10 'Tôi là diễn viên' mở màn đêm thi với ca khúc 'Bản hùng ca chim lạc'. Chung kết cuộc thi phát sóng vào 21h chủ nhật ngày 5/7 trên kênh Truyền hình Vĩnh Long.
Ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NGÔI SAO 24H Designed by Templateism.com Copyright © 2015 - Tin Tuc - Tin Nhanh - Phap Luat - Tin Moi

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.