Latest News

Ái Phương hát karaoke cực 'sung' cùng với bạn thân My Nguyễn

Trong buổi chiều cuối tuần đẹp trời, Ái Phương đã rủ rê cô bạn thân - người mẫu My Nguyễn đến căn hộ sang trọng của mình để cùng hát karaoke.


Sau thời gian chạy show miệt mài và 'bung sức' cho 'Gương mặt thân quen 2015', dịp cuối tuần là khoảng thời gian mà nữ ca sĩ - siêu mẫu Phan Lê Ái Phương thường dành cho việc tận hưởng những phút giây thư giãn tại nhà cùng người thân và bạn bè.


Trong buổi chiều cuối tuần đẹp trời, Ái Phương đã rủ rê cô bạn thân - người mẫu My Nguyễn đến căn hộ sang trọng của mình để cùng hát karaoke. Sẵn tiện, Ái Phương cũng khoe về chiếc TV TCL 4K mới cáu cạnh đặt ngay tại phòng khách. Đây chính là phần thưởng mà nhà tài trợ chính “Gương mặt thân quen 2015” dành tặng cho thí sinh giành giải nhất tuần.


Là một trong những dòng sản phẩm của TCL ra mắt trong năm 2015, tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất, TV TCL 4K UHD E5800 dễ dàng giúp Ái Phương truy cập vào các kênh online như Youtube để tìm kiếm ca khúc “Cô dâu” quen thuộc của mình.

Vì là “bài tủ” nên Ái Phương hát hò cực “sung”. Cô thậm chí còn đứng dậy để hướng dẫn cô bạn thân My Nguyễn cách trình diễn trên sân khấu sao cho hào hứng, bốc lửa và gây ấn tượng nhất cho khán giả.


My Nguyễn là một người mẫu đầy tiềm năng và cũng đang có ý định lấn sân V-pop. Được sự tư vấn tận tình từ Ái Phương, cô đã trình diễn thuần thục một ca khúc mới. Ái Phương ngồi trên sofa không ngừng tán thưởng cô bạn thân.


Không chỉ hát hò, cặp đôi siêu mẫu còn rất “nghiện” xem phim. Ái Phương chia sẻ ngoài xem phim trực tiếp từ USB, cô rất hay truy cập vào phần mềm GoLive Movie tích hợp ngay bên trong TV TCL để thưởng thức những bộ phim Hollywood mới nhất, hay nhất đã được TCL mua bản quyền.


Ái Phương và My Nguyễn đang lướt qua những trailer phim bom tấn sắp ra mắt ngay trong hè này, và một trong số đó là bộ phim hành động Mission Impossible 5 do tài tử Tom Cruise thủ vai chính. Được biết, đây cũng chính là bộ phim bom tấn Hollywood mà tập đoàn TCL đồng hành trong năm 2015 này, sau những siêu phẩm đình đám từng được TCL tài trợ những năm trước như: Transformer, Iron Man, X-Men…


Một tiết lộ thú vị từ Ái Phương, do Bị “bồ kết” kiểu dáng hiện đại cùng thiết kế với các đường nét tinh xảo của món quà từ nhà tài trợ TCL, cô đã trích tiền thưởng để “tậu” thêm một chiếc TV TCL 4K UHD E5800 đặt ngay trong phòng riêng.


Ái Phương thích thú chia sẻ từ nay cô có thể trải nghiệm những nội dung giải trí từ TV TCL ngay trên chiếc giường êm ái của mình mỗi sáng thức giấc hay cả trước khi ngủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NGÔI SAO 24H Designed by Templateism.com Copyright © 2015 - Tin Tuc - Tin Nhanh - Phap Luat - Tin Moi

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.