Latest News

Mẹ Kỳ Duyên trần tình về dáng ngủ bị chê kém duyên của con

Trước những ý kiến trái chiều về việc Kỳ Duyên gác chân lên ghế ngủ trên máy bay, mẹ Hoa hậu Việt Nam 2014 mong mọi người mở lòng và thông cảm cho con gái.


Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên và mẹ trên một chuyến bay. Theo đó, người đẹp gốc Nam Định nằm ngủ trong tư thế gác chân lên ghế, dẫn đến những ý kiến trái chiều của dư luận.

Một luồng ý kiến chỉ trích Hoa hậu Việt Nam 2014 gay gắt khi cho rằng cô là con gái thì phải biết giữ ý, không nên có những hành động kém duyên như thế ở nơi công cộng. Hơn nữa, cô lại là đại diện sắc đẹp của một đất nước.
Hình ảnh bị cho là kém duyên của Hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên.
Tuy nhiên, bên cạnh đó, nhiều người có cái nhìn cảm thông hơn dành cho Kỳ Duyên bởi trong lúc ngủ say, bất cứ ai cũng khó kiểm soát tư thế. Độc giả Anh Tuấn Anh chia sẻ: "Thương em quá, từ lúc đăng quang đến giờ chưa bao giờ được yên. Đến cả lúc ngủ cũng không được yên, đúng là làm hoa hậu ở Việt Nam sao mà khó quá. Mỗi ngày cố gắng giảm cân, rèn luyện và mặc đẹp hơn cho mình, vẫn làm từ thiện đều đặn nhưng sao người ta vẫn ác cảm với em thế.

Ví như bạn quét lá, dù hôm nay bạn dùng hết sức, thì lá khô ngày mai vẫn bị gió thổi đến. Trên đời có rất nhiều việc không cách gì mong gấp mong sớm được, chỉ có thể sống với giây phút hiện tại, không ngừng vươn lên. Cố lên em, hãy cứ cười thôi".

Nhiếp ảnh gia Tô Thanh Tân, người từng làm việc với Kỳ Duyên cũng cảm thông với Hoa hậu sinh năm 1996: "Mình cũng đi lại nhiều. Máy bay có, ôtô có. Khó ngủ nhất là ngồi máy bay. Chuyện mọi người đang dậy sóng, mình nghĩ không nên từ chuyện nọ xọ chuyện kia. Mình không hiểu sao có thể loại người đủ can đảm cầm điện thoại chụp cái góc đó để tung lên mạng được. Hay ho gì chứ. Chắc phải ngắm chỉnh một lúc rồi hất lên hất xuống mới ra cái góc đó. Nếu chụp bình thường nó chỉ là một động tác gác chân khi ngủ khó sau một ngày mệt mỏi mà thôi. Khổ thân cô gái... Lần sau cẩn thận hơn là được".

 
Bên cạnh những chỉ trích, khá nhiều người chia sẻ sự cảm thông với Hoa hậu Kỳ Duyên.

Nhà báo Lương Trọng Nghĩa thẳng thắn góp ý với Kỳ Duyên: "Về kinh nghiệm biến hoá từ vịt thành đại mỹ nhân cốt cách nhất trong các kỳ Hoa hậu, em nên tham khảo ý kiến chị Mai Phương Thuý. Chị ấy sẽ cho em nhiều ý kiến vô cùng bổ ích đấy. Ở đây, rõ ràng Kỳ Duyên chưa ý thức được mình là người nổi tiếng và là một Hoa hậu rồi!".

Bên cạnh đó, anh cũng có những chia sẻ về sự kém duyên của người đã chụp bức hình gây xôn xao dư luận: "Người chụp bức hình này không biết là khách khoang hạng C hay là tiếp viên. Nhưng rõ ràng là bạn sẽ có duyên nếu như bạn chụp lại và gửi riêng cho Kỳ Duyên, còn khi bạn truyền cho cộng đồng mạng thì bạn đã kém duyên rồi. Đôi khi bắt đầu từ sự hồn nhiên cô tiên của bạn nhưng vô tình lại làm tổn thương người khác, chắc gì bạn đã vui?".

Trước những ý kiến khen chê từ dư luận, mẹ của Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng phân trần trong dịp cuối tuần qua, hai mẹ con bay vào Sài Gòn tham gia một sự kiện từ sáng đến tối. Họ trở về Hà Nội ngay trong ngày để Kỳ Duyên có thể lên lớp học bình thường trong ngày thứ hai. Hình ảnh lan truyền trên mạng là lúc họ đang trên chuyến bay về Hà Nội vào tối muộn.

"Các chuyến đi Sài Gòn của Kỳ Duyên chủ yếu làm từ thiện và tham gia công tác xã hội. Em thường tranh thủ đi vào cuối tuần, sau đó quay về luôn để kịp học" - mẹ hoa hậu cho biết.

Mẹ của người đẹp 9X tâm sự: "Sự việc dù sao đã xảy ra rồi, tôi chỉ mong mọi người mở lòng, thông cảm cho Kỳ Duyên. Công việc của em cũng nhiều nên không tránh khỏi áp lực, mệt mỏi. Hơn nữa, Kỳ Duyên cũng đang ở tuổi ăn, tuổi ngủ. Ai trong chúng ta cũng từng trải qua độ tuổi này, vì thế, tôi mong mọi người thông cảm cho em".

Bà cũng thẳng thắn nhận lỗi sai về phía con gái: "Đây cũng là sơ suất của bản thân Kỳ Duyên. Tôi và gia đình sẽ nhắc nhở em rút kinh nghiệm, cố gắng hoàn thiện bản thân để đẹp lên mỗi ngày".

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên luôn bị dư luận soi mói từ trang phục, ngoại hình cho đến cách ứng xử. Mỗi sơ suất nhỏ của cô đều trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Trước đó, người đẹp 9X từng bị tố "làm màu" khi kêu gọi mua dưa giúp đỡ người dân Quảng Nam hay vô lễ với phụ huynh. Những lúc gặp khó khăn, bố mẹ luôn là người bên cạnh, giúp Kỳ Duyên vượt qua sóng gió.

Giải trí - news.zing.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NGÔI SAO 24H Designed by Templateism.com Copyright © 2015 - Tin Tuc - Tin Nhanh - Phap Luat - Tin Moi

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.