Latest News

'Ca sĩ nổi tiếng' cho con tè vào túi nôn trên máy bay

Một Facebooker đã chụp bức ảnh được cho là một nữ ca sĩ nổi tiếng cho con đi vệ sinh vào túi nôn trên máy bay thế hệ mới A350, khiến cộng đồng xôn xao.

Hôm qua, một người dùng Facebook đã đăng tải status khá bức xúc phản ánh việc một nữ hành khách thản nhiên cho con đi vệ sinh vào túi nôn ngay tại ghế ngồi, gây mất vệ sinh xung quanh, vào thời điểm vẫn có thể đi toilet thoải mái.
Status và hình ảnh của nhân vật giấu mặt được chia sẻ.
Nguyên văn status chia sẻ: "Khi chiếc máy bay A350 xinh đẹp mới cáu còn thơm mùi mới gần đáp (cao độ 9.000 m - vẫn có thể toilet được), một vị khách nữ xinh đẹp số ghế 11B, 10 ngón tay sơn 10 màu, ăn bận rất mode, xé cái túi nôn cho thằng con trai đái thẳng vào, văng tứ tung. Tiếp viên trưởng nhắc nhở sao không vào toilet, làm bẩn máy bay, nữ hành khách này còn phản ứng lạnh lùng, không thèm ngó lại cô tiếp viên trưởng".

Ngay sau khi status cùng hình ảnh nhân vật giấu mặt được đăng tải, đã thu hút rất nhiều bình luận của độc giả. Nhiều người tỏ ra khá bất bình vì hành động kém văn minh của nữ hành khách. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng chỉ nên nhắc nhở nhẹ nhàng, không cần phải bới móc mọi chuyện ảnh hưởng tới hình ảnh của Việt Nam. "Nói vậy là người ta biết rồi. Không cần phải rùm beng lên, mình bảo đảm từ giờ không ai dám có hành động tương tự như vậy cả. Có bêu rếu tên lên chỉ làm xấu mặt Việt Nam thôi", một độc giả viết.

Đồng suy nghĩ Anh Doan cho rằng: "Mọi người lại bới móc chuyện của người ta nữa rồi. Cũng có thể cháu bé mắc tè quá không kịp nên mới cho bé như vậy. Nhưng nếu mà đúng là do ý thức kém không cho cháu ra toilet thì nên nhắc nhở, khiển trách chứ không nên làm lớn chuyện này để ảnh hưởng tới con người nước ta trong mắt bạn bè quốc tế".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NGÔI SAO 24H Designed by Templateism.com Copyright © 2015 - Tin Tuc - Tin Nhanh - Phap Luat - Tin Moi

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.